Home» Solutions & services»Giải pháp»Giải pháp nâng cấp tổng đài Analog sang tổng đài IP

Giải pháp nâng cấp tổng đài Analog sang tổng đài IP

Tổng đài IP  sử dụng công nghệ IP được phát triển để thay thế cho công nghệ TDM truyền thống, đây là giải pháp chuyển đổi và thay thế hiệu quả, chi phí thấp, dễ dàng cài đặt và thiết lập cấu hình, có khả năng tận dụng được hạ tầng truyền dẫn sẵn có và đặc biệt tái sử dụng được thiết bị đầu cuối là các máy nhánh analog và digital đang kết nối vào tổng đài Analog hiện hữu.

Các doanh nghiệp ở Việt Nam vẫn còn dùng nhiều tổng đài Analog của các hãng như Siemen, Avaya, Cisco, Panasonic, … các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, bảo trì và sửa chữa ngày càng ít cho tổng đài Analog do các hãng trên thế giới không còn phát triển và sản xuất những dòng tổng đài này. Vì vậy nhu cầu chuyển đổi tổng đài Analog sang tổng đài IP là rất cần thiết, kết hợp với nhu cầu mở rộng các chi nhánh cho doanh nghiệp.

Hãng Unify (tiền thân là Siemens Enterprise Communications) cung cấp các giải pháp nâng cấp tổng đài Analog sang tổng đài IP mà vẫn tái sử dụng được các máy nhánh hiện hữu. Chúng tôi cung cấp hai hệ thống tổng đài IP dung lượng lớn bao gồm OpenScape 4000 và OpenScape Voice:

  • OpenScape 4000 hỗ trợ 12,000 máy nhánh analog, digital và IP. Đây là hệ thống hỗ trợ đồng thời IP và TDM, phù hợp cho các yêu cầu chuyển đổi sang IP, tuy nhiên vẫn tiếp tục sử dụng số lượng lớn máy nhánh analog và các trung kế TDM (trung kế analog 2 dây a/b, báo hiệu CAS, ISDN PRI, ISDN BRI, E&M…).
  • OpenScape Voice hỗ trợ 100,000 máy nhánh SIP, là hệ thống thuần IP. Hệ thống phù hợp cho các yêu cầu chuyển đổi toàn bộ sang IP và sử dụng 100% IP phone.

Cả hai hệ thống OpenScape 4000 và OpenScape Voice đều có độ tin cậy đăng cấp carrier (99.999%), hỗ trợ mạnh mẽ các giải pháp cho các bộ thuê bao xa và đồng thời hỗ trợ các ứng dụng chuyên dụng như hệ thống Contact Center và Command Center.

Hệ thống OpenScape 4000 có thể được nâng cấp, chuyển đổi sang OpenScape Voice khi có nhu cầu, trong đó, thiết bị phần cứng và bản quyền phần mềm được bảo vệ đầu tư tối đa.

OpenScape 4000

OpenScape 4000 là giải pháp truyền thông trên nền IP cho các yêu cầu từ 300 tới 100,000 người sử dụng. OpenScape 4000 có các đặc điểm chính như sau:

  • 12,000 máy nhánh analog, digital, IP trên mỗi hệ thống và 100,000 máy khi kết nối nhiều hệ thống
  • Cấu hình Duplex với 2 máy chủ hoạt động ở chế độ dự phòng nóng
  • Hỗ trợ đầy đủ các giao thức trung kế: SIP trunk, ISDN PRI, BRI, CAS, E&M…
  • Hỗ trợ các bộ tập trung thuê bao xa, hoạt động độc lập khi mất đường truyền, có trung kế riêng, vói đầy đủ các giao thức như ở trung tâm: SIP trunk, ISDN PRI, BRI, CAS, E&M…
  • Hỗ trợ các ứng dụng chuyên dụng Trung tâm tiếp xúc khách hàng (OpenScape Contact Center) và Trung tâm chỉ huy (OpenScape Xpert)

Giải-pháp-tổng-đài-OpenScape-4000-V8

Giải pháp tổng đài OpenScape 4000 V8

OpenScape Voice

OpenScape Voice được Siemens thiết kế để thay thế cho các hệ thống tổng đài EWSD cũ, cho các nhà cung cấp dịch vụ, với độ tin cậy theo tiêu chuẩn carrier (99,999%). Hệ thống được Siemens phối hợp cùng Fufitsu phát triển riêng nền tảng RTP (Resilient Telco Platform), thiết kế riêng cho OpenScape Voice, với các đặc điểm bao gồm:

  • Hỗ trợ 100,000 máy nhánh trên mỗi máy chủ và không hạn chế khi kết nối nhiều máy chủ
  • Hoạt động ở chế độ dự phòng nóng active-active, bao gồm 2 máy chủ
  • 2 máy chủ cũng đồng thời chia tải, với lưu lượng cuộc gọi được phân bổ đồng đều giữa các thành phần tham gia xử lý cuộc gọi trên 2 máy
  • Hỗ trợ 3,000 bộ tập trung thuê bao xa, dung lượng mỗi bộ tới 6,000 IP phone, hoạt động độc lập khi mất đường truyền
  • Hỗ trợ chế độ tandem với 60,000 kênh SIP kết nối tới các hệ thống tổng đài hiện hữu của các nhà sản xuất khác; ở chế độ này, OpenScape Voice là hệ thống định tuyến cuộc gọi và quản lý trung tâm, kết nối tới các tổng đài cấp dưới qua SIP trunk
  • Hỗ trợ các ứng dụng chuyên dụng Trung tâm tiếp xúc khách hàng (OpenScape Contact Center) và Trung tâm chỉ huy (OpenScape Xpert)

Giải-pháp-tổng-đài-OpenScape-VoiceGiải pháp tổng đài OpenScape Voice

MAIN OFFICE

   Lầu 8, Lô A, Tòa nhà Waseco, 10 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

   Số điện thoại: 02838 459 357

FACTORY

   Km 27, QL.1A, KP. Quyết Thắng, P. Bình Thắng, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

HOTINE CONTACT

   Kinh doanh miền Nam

 Mr. Quyền - 0912077399

 Mr. Minh – 0947154879

   Kinh doanh miền Trung

 Mr. Thắng – 0936211777

   Kinh doanh miền Bắc

 Mr. Khoa – 0905487878

   Hotline kỹ thuật

 Mr. Thắng – 0936211777

Fangepage Facebook

Công ty TNHH Sản xuất thiết bị viễn thông.

GCNĐKDN số : 3701897496 do Sở KHĐT tỉnh Bình Dương cấp lần đầu ngày 18/07/2011.

Copyright ©2022 TELEQ. All rights reserved.